Không đạt được những kỳ vọng về chất lượng hình ảnh, những người thưởng thức đầu tiên live-action One Piece đánh giá không hề cao sản phẩm lần này của Netflix.

One Piece là tác phẩm truyện tranh thành công vang dội và đi vào lịch sử với hơn 500 triệu bản bán ra, trở thành bộ manga nổi tiếng nhất mọi thời đại. Sau khi Netflix công bố dự án chuyển thể live-action One Piece, cộng đồng manga trên toàn thế giới không khỏi ngóng trông và hy vọng hơi thở của bản manga sẽ được truyển tải đầy đủ khi lên màn ảnh.

Cận kề ngày phát hành chính thức live-action One Piece, những buổi screening phát sóng thử vừa được diễn ra. Tuy nhiên, phản hồi của người xem về tác phẩm này lại không được như kỳ vọng.

Theo một bài đăng của FandomWire – Divinity Seeker, một tài khoản Twitter nổi tiếng tập trung vào các cuộc thảo luận và tin tức về phim đã hé lộ về sự thất vọng của mình và nhiều người khác khi theo dõi live-action One Piece. Đáng chê bai nhất chính là chất lượng kém của các hiệu ứng CGI được sử dụng trong suốt các tập phim. Đặc biệt là loạt phim xoay quanh sức mạnh không có thật, việc CGI yếu kém khiến bộ phim mất đi sự hấp dẫn đúng nghĩa của một bản live-action.

Bên cạnh hình ảnh, cốt truyện của tập đầu tiên cũng có những “hạt sạn” cho thấy có vẻ như đội ngũ sản xuất đang đi vào bối rối và không thể nắm bắt được cốt truyện. Hơn nữa, cốt truyện không gây được tiếng vang với những người không phải là người hâm mộ.

Trước đó khi công bố về dự án chuyển thể của One Piece, đã có nhiều người hâm mộ lo ngại rằng series của Netflix này dễ trở thành một “bom xịt” đúng nghĩa. Bởi nó được sản xuất bởi Tomorrow Studios, công ty đứng sau loạt phim live-action Cowboy Bebop bị hủy sau một mùa không thành công của Netflix. Ngoài ra, bài học thất bại của “Death Note” năm 2017 vẫn còn đó, khiến cho One Piece đang đứng trước áp lực không hề nhỏ.