Nhà phát triển và sản xuất dōjin ZUN (người sáng lập và là thành viên duy nhất của nhóm phát triển game dōjin Team Shanghai Alice) đã công bố tựa game mới nằm trong series Touhou Project. Đây sẽ là tựa game thứ 19 trong series Touhou chính và có tựa đề Touhou Jūōen: Unfinished Dream of All Living Ghost.

ZUN cho biết ông dự định phát hành bản demo của game Touhou 19 tại sự kiện “Hakurei Jinja Reitaisai” vào ngày 7 tháng 5, với bản hoàn chỉnh được lên kế hoạch phát hành tại sự kiện Comiket mùa hè năm nay vào ngày 12-13 tháng 8. Touhou 19 cũng sẽ có bản phát hành trên Steam.

Game sẽ có lối chơi chia đôi màn hình, trong đó các nhân vật né tránh các đòn tấn công trong khi giải phóng các chiêu thức của riêng họ lên nhân vật đối thủ. Cách chơi của Touhou 19 sẽ tương tự như Touhou 9/Phantasmagoria of Flower View và Touhou 3/Phantasmagoria of Dim.Dream, cũng là 2 game sử dụng kiểu chơi chia đôi màn hình tương tự.

Touhou Kōryūdō: Unconnected Marketeers, phần game thứ 18 của series Touhou Project, đã ra mắt vào tháng 5 năm 2021. Fame cũng đã được phát hành trên Steam.

Team Shanghai Alice đã phát hành tựa game đầu tiên trong series có tựa đề là Touhou: Highly Responsive to Prayers vào năm 1995 trên nền tảng PC-98. Kể từ đó, bên cạnh các tựa game dòng chính, Touhou còn được người hâm mộ chuyển thể thành các tựa game hay những sản phẩm doujinshi dựa trên các nhân vật và câu chuyện trong series.