Sự kiến trực tiếp dành cho thương hiệu The IDOLM@STER Shiny Colors đã công bố một tựa game trên smartphone mới có tên là The IDOLM@STER Shiny Colors: Song for Prism. Video quảng cáo cho game cũng đã được trình chiếu.

Tựa game nhịp điệu và mô phỏng đào tạo thần tượng mới một lần nữa đưa người chơi trở thành nhà sản xuất cho công ty quản lý thần tượng 283. Người chơi tạo ra sự nghiệp của thần tượng bằng các bài học và hợp đồng biểu diễn, đồng thời cũng theo nhịp bài hát của các thần tượng.

Trò chơi sẽ có tất cả 26 thần tượng của công ty, bao gồm cả Luca Ikaruga, người mới tham gia vào ngày 2 tháng 4.

Người chơi game trình duyệt The IDOLM@STER Shiny Colors hiện có của Bandai Namco Entertainment có thể đăng ký thử nghiệm bản demo của game mới từ nay đến ngày 7 tháng 5. Khoảng 80.000 người chơi sẽ có thể chơi bản demo từ ngày 19 tháng 5 đến ngày 23 tháng 5. Song for Prism sẽ được miễn phí trên App Store và cửa hàng Google Play với các vật phẩm trong game có thể mua được.

Trò chơi trình duyệt The IDOLM@STER Shiny Colors của Bandai Namco Entertainment ra mắt vào tháng 4 năm 2018. Trong trò chơi, người chơi đào tạo thần tượng và cạnh tranh trực tuyến với các nhà sản xuất/người chơi khác trong các buổi biểu diễn hòa nhạc trực tiếp. Ngoài bản thân trò chơi, dự án còn tạo ra các sự kiện hòa nhạc, hàng hóa, đĩa CD và chương trình radio.

Anime The IDOLM@STER Shiny Colors chuyển thể sẽ được ra mắt vào mùa xuân năm sau.