TMS Entertainment và nam diễn viên Michael B. Jordan (Black Panther, Creed, gen:LOCK) đã tiết lộ rằng bộ phim Creed III khi được công chiếu ở Nhật sẽ đi kèm với một bản anime chuyển thể đặc biệt được sản xuất bới đạo diễn và nhà biên kịch của anime Megalobox tại TMS Animation. The anime sẽ được trình chiếu sau khi phim kết thúc, và có tựa đề là Creed Kako no Gyakushū (Creed: Revenge from the Past).

Creed III sẽ được công chiếu tại Nhật Bản vào ngày 26/5.

Yo Moriyama chỉ đạo sản xuất anime tại TMS Entertainment. Katsuhiko Manabe và Kensaku Kojima đảm nhiẹm viết kịch bản. Cả 2 đã làm việc với anime Megalobox và phần tiếp theo Megalobox 2: Nomad.

Nam diễn viên Michael B. Jordan đã tham dự buổi chiếu ra mắt Creed III ở Nhật Bản tại Grand Cinema Sunshine ở Tokyo vào thứ Tư.

Creed III là tác phẩm đầu tay do Jordan làm đạo diễn. Trong một cuộc phỏng vấn trước đây với IGN, Jordan đã nói rằng bộ phim lấy cảm hứng từ Hajime no Ippo, Megalobox, Naruto, My Hero Academia và Dragon Ball Z cho các cảnh chiến đấu trong phim. Trước đây, Michael B. Jordan đã nói về việc anime đã truyền cảm hứng như thế nào cho màn diễn xuất của anh ấy trong Creed II.

Creed III khởi chiếu tại Hoa Kỳ vào ngày 3 tháng 3. Đây là phần thứ chín trong loạt phim Rocky.