Nếu bạn là một người hâm mộ anime học tiếng Nhật, thì bạn có thể quan tâm đến chiến dịch quảng cáo mới của Crunchyroll và Duolingo. Dịch vụ phát trực tuyến anime hàng đầu thế giới đã hợp tác với Duolingo để thêm gần 50 cụm từ lấy cảm hứng từ các bộ anime nổi tiếng vào khóa học tiếng Nhật của nền tảng này.

Ngoài ra, những ai đăng ký Crunchyroll cao cấp sẽ đủ điều kiện dùng thử Super Duolingo trong hai tháng (cấp không có quảng cáo cho phép mắc lỗi không giới hạn và các bài học được cá nhân hóa). Người dùng Crunchyroll miễn phí sẽ đủ điều kiện dùng thử Super Duolingo trong một tháng.

Người học Duolingo đang học tiếng Nhật có thể đủ điều kiện nhận quyền truy cập Crunchyroll Mega Fan miễn phí trong một tháng. Ưu đãi sẽ có sẵn cho đến ngày 16 tháng 7.Tất cả người dùng Crunchyroll có thể đổi lấy bản dùng thử miễn phí một tháng của Super Duolingo thông qua liên kết này. Hoặc bằng cách nhập mã CRUNCHYDUO trên trang web của Duolingo. Người học tiếng Nhật Duolingo có thể đổi một tháng quyền truy cập Crunchyroll Mega Fan thông qua đường link đây. 

Crunchyroll cũng đang làm việc để tạo ra một danh sách các tựa anime bằng tiếng Nhật dễ hiểu, bao gồm Bananya, Free! – Iwatobi Swim Club, Laid-back Camp, và Nichijou.

Duolingo cung cấp các khóa học tiếng Nhật cho người nói tiếng Anh và người nói tiếng Trung, cùng nhau giảng dạy cho hơn 17 triệu người học trên toàn thế giới. Tiếng Nhật là ngôn ngữ phổ biến thứ ba mà người nói tiếng Anh học trên Duolingo. 26% người học tiếng Nhật trên Duolingo cho rằng vì niềm vui, chẳng hạn như xem các chương trình anime yêu thích, là động lực học tập hàng đầu của họ. Nền tảng này đang khuyến mãi kỷ niệm sáu năm khóa học tiếng Anh sang tiếng Nhật.