Nữ thần tượng bị sa thải vì làm người hâm mộ buồn! Vào ngày 16 tháng 4 năm nay, có thông tin rằng Yuki Shibano, 19 tuổi, đã bị sa thải khỏi nhóm nhạc thần tượng NGT48. Cô ấy đã bị cho “tốt nghiệp” ngay lập tức và cô ấy không còn tham gia bất kỳ hoạt động nào nữa.

Vậy lý do sa thải Yuki Shibano là gì ? Theo tuyên bố chính thức của nhóm NGT48, Yuki Shibano đã bị sa thải do “hành động khiến người hâm mộ buồn”. Và nhiều người hâm mộ không biết cô ấy đã làm cái gì khiến họ cảm thấy “buồn”…

Sau tin tức này, người hâm mộ Nhật Bản bắt đầu tự hỏi “cô ấy đã làm gì?”, bởi vì tuyên bố nói rằng cô ấy bị sa thải do “hành động khiến người hâm mộ buồn”, nhưng người hâm mộ không biết cô ấy đã làm gì.

Người hâm mộ sau đó bắt đầu tìm kiếm câu trả lời, nhưng không ai biết, kể cả người hâm mộ Nhật Bản hay người hâm mộ quốc tế, không ai biết Yuki Shibano đã làm gì.

Các tin tức trên mạng chủ yếu là giả thuyết, có người bảo là do có bạn trai, có người bảo do cô ấy dùng chất cấm, có trang blog ở Nhật nói rằng lý do sa thải Shibano là do cô đã “uống rượu, hút thuốc và có quan hệ với những sugar daddy”.

Dù lý do là gì, có lẽ những gì Shibano đã làm vẫn là một bí ẩn đến mức mà cô ấy không dám nói ra.

Hoặc nếu cần Shibano có thể pick ngay với Piers Morgan một bài phỏng vấn kiểu “NGT48 đã phản bội tôi, quản lý coi tôi là cừu đ.e.n của nhóm…”, như một cầu thủ nào đó đang thi đấu ở Saudi Arabia từng làm