Trong Anime “Oshi no Ko” mới đây xuất hiện Akane Kurokawa, nhân vật này đang quyết tâm theo đuổi giấc mơ trở thành một Idol đã suýt t.ự s.á.t sau khi làm chấn thương người khác. Câu chuyện được nhận định rất giống với sự kiện có thật “Terrace House Tokyo Incident” liên quan đến tai nạn tương tự xảy ra với nữ đô vật quá cố Hana Kimura.

Mọi chuyện không dừng ở đây, Hana đã bị nhiều người trên mạng xã hội công kích và dẫn đến việc cô tự sát hồi năm 2020. Anime “Oshi no Ko” hiện đang phủ sóng khắp nơi và tranh cãi đã đến tai bà Kyoko Kimura, mẹ của nữ đô vật quá cố.

Ngay lập tức bà đã lên tiếng chỉ trích đội ngũ làm Anime đã lợi dụng câu chuyện đau thương của con gái bà. Bà cũng cho biết, không biết trùng hợp hay cố tính khi tập 6, 7 có diễn biến bi kịch của nhân vật Akane, được công chiếu rất sát với ngày giỗ của Hana (23/5).

“Sử dụng câu chuyện có thật như vậy, họ không may mảy đến cảm xúc của những người yêu Hana à? Và hơn nữa lịch chiếu tập phim đó lại rất sát với ngày giỗ của con bé? Chỉ vì tăng doanh thu, chỉ vì muốn nổi tiếng, họ dám làm bất kỳ những gì họ muốn. Tôi hận họ từ đáy lòng.