Trang web chính thức cho anime chuyển thể từ light novel Reborn as a Vending Machine I Now Wander the Dungeon (Jidōhanbaiki ni Umarekawatta Ore wa Meikyū ni Samayō) của tác giả Hirukuma đã thông báo rằng anime sẽ được trình chiếu vào ngày 5/7. Một video quảng cáo cho anime cũng đã được tiết lộ.

Anime có sự tham gia của Jun Fukuyama trong vai Hakkon (Boxxo) và Kaede Hondo trong vai Lammis.

Các diễn viên mới được công bố là:

Shiki Aoki trong vai Hyūrumi
Miyu Tomita vai Shui
Kazuya Nakai trong vai Kerioiru
Kayano Ai trong vai Firumina
Atsushi Miyauchi trong vai Giám đốc Bear
Daiki Yamashita trong vai Aka
Junya Enoki trong vai Shiro
Takuya Eguchi trong vai Michelle

Tác giả Hirukuma bắt đầu đăng tác phẩm trên trang web Shōsetsuka ni Narō vào tháng 3 năm 2016, và kết thúc truyện vào tháng 12 năm đó, với phần kết truyện được đăng dài kỳ từ tháng 1 đến tháng 2 năm 2017. Nhãn hiệu Sneaker Bunko của Kadokawa bắt đầu xuất bản tiểu thuyết dưới dạng light novel với hình minh họa của Itsuwa Katō, bắt đầu với tập đầu tiên vào tháng 7 năm 2016. Tập thứ ba và cũng là tập cuối cùng được xuất bản vào tháng 2 năm 2017.

Tác giả Kunieda đã ra mắt manga chuyển thể từ tiểu thuyết trên tạp chí Comic Dengeki Daioh hàng tháng của Kadokawa vào tháng 8 năm 2021.

Cốt truyện: Một người đàn ông trung niên chỉ có một niềm đam mê trong cuộc đời của mình đã gặp phải đoạn kết của cuộc đời trong một vụ tai nạn giao thông. Đó là nơi mà hầu hết các câu chuyện sẽ kết thúc, nhưng thay vào đó, đây là khi câu chuyện của anh ấy bắt đầu khi anh ấy được tái sinh thành thứ mà anh ấy ngưỡng mộ nhất trong đời – một chiếc máy bán hàng tự động! Nhưng hợp đồng tái sinh của anh ta xảy ra ở nơi tồi tệ nhất có thể – một máy bán hàng tự động có thể làm gì trong một hầm ngục đầy quái vật khi anh ta không thể nói hoặc thậm chí tự di chuyển ?