Trong bài khảo sát gần đây, Capcom đã hỏi ý kiến cộng đồng người chơi về bản Resident Evil tiếp theo mà họ nghĩ xứng đáng được làm lại (tương tự như phần hai, ba và bốn).

Những câu hỏi trong khảo sát nằm ở dạng trắc nghiệm và liên quan đến các sản phẩm của thương hiệu này (game lẫn phim). Thậm chí, một số câu hỏi còn đề cập các tài khoản Twitter chính thức của dòng game.

Ở trang cuối cùng, hãng đưa ra câu hỏi về tựa game mà bạn muốn được làm lại. 

Trên cộng đồng mạng, hàng loạt fan lâu năm đang kêu gọi hãng làm lại phần Code: Veronica. Điều này cũng không có gì quá bất ngờ bởi trò chơi được nhiều người cho là một trong số những game Resident Evil hay nhất từng được sản xuất.

Bản đầu tiên mà Capcom làm lại chính là Resident Evil (2002), được phát hành trên hệ máy GameCube. Sau đó hãng tiếp tục tung ra bản làm lại của Resident Evil 2 vào năm 2019 và Resident Evil 3 vào năm 2020.

Vào tháng Ba năm nay, hãng đã cho ra mắt bản làm lại Resident Evil 4. Giống như bản gốc, tựa game vẫn kể về cuộc hành trình của anh chàng Leon S. Kennedy, nhưng sở hữu đồ họa mới cũng như thay đổi vài yếu tố ở mảng cốt truyện và lối chơi.

Nếu muốn đưa ra ý kiến cá nhân của mình về bản Resident Evil được làm lại tiếp theo, bạn có thể tự tay hoàn thành khảo sát tại đây.