Câu chuyện các nữ thần tượng có quan hệ tình cảm với quản lý của nhóm khá phổ biến trong manga, anime và nhất là trong các bộ H-doujinshi. Nhưng một việc tương tự đã xảy ra ngoài đời và đến từ một nhóm nhạc thần tượng có tên “Zero Project”.

Vào ngày 28 tháng 5, tài khoản Twitter chính thức của nhóm nhạc thần tượng Zero Project đã bất ngờ đưa ra thông báo cho người hâm mộ rằng 3 thành viên của nhóm đã bị sa thải.

Bài đăng trên đã thu hút hơn 3 triệu lượt xem. Về cơ bản, họ đã bắt đầu một cuộc điều tra nội bộ và phát hiện ra rằng 3 thần tượng này có quan hệ với quản lý của nhóm, anh chàng này sau đó cũng đã bị đuổi.

Zero Project đã xin lỗi và tự trách mình vì đã không thể ngăn chặn sự cố như vậy trong nhóm, tuy nhiên cuộc điều tra vẫn chưa dừng lại, họ sẽ tiếp tục xem liệu họ có phát hiện thêm điều gì không.

Trong số 3 thần tượng trên, hiện là cựu thần tượng, hai người đã xóa tài khoản Twitter và quyết định biến mất khỏi mạng xã hội, người duy nhất vẫn còn dùng Twitter và quyết định đăng bài xin lỗi là Otomori Yu

Vậy là xem như mọi việc đã kết thúc khi ba nữ thần tượng kia đã bị đuổi khỏi nhóm. Nhưng cư dân mạng Nhật Bản vẫn còn thắc mắc không biết anh chàng quản lý kia có skill gì đặc biệt mà có thể quyến rũ được cả 3 cô gái trong cùng một nhóm.