Spin-off của anime Love Live! Sunshine!! – Yohane the Parhelion chính thức công bố bản chuyển thể game hành động pixel art Yohane the Parhelion: BLAZE in the DEEPBLUE bởi Inti Creates (Gal*Gun, Azure Striker Gunvolt), dự kiến phát hành trên nhiều nền tảng vào cuối năm nay!

Trong Yohane the Parhelion: BLAZE in the DEEPBLUE, người chơi sẽ theo sát hành trình của Yohane và “bạn đồng hành” Lailaps vào hầm ngục bí hiểm, vượt qua các mê cung đầy rẫy quái vật để giải cứu bạn bè thất lạc. Yohane có thể tạo ra các trang bị hoàn toàn mới từ vật phẩm xuất hiện trên đường đi, và sử dụng sức mạnh từ các “chiến hữu” sau khi giải cứu thành công.

Tuy nhiên, một số phần của hầm ngục sẽ được bố trí hoàn toàn… ngẫu nhiên, đưa đến một trải nghiệm hành động “hack-n-slash” hoàn toàn độc đáo.

“Hành trình” của Yohane bắt đầu từ một trò đùa cá tháng tư năm ngoái với bộ anime spin-off từ Love Live! Sunshine!! được công bố, tập trung vào một thế giới viễn tưởng từ nhân cách “hội chứng cấp 2” (chuunibyou) của cô gái Tsushima Yoshiko. Sau đó một năm, bộ anime đã chính thức được khởi chiếu với công bố về tựa game tương đối… bất ngờ.

Yohane the Parhelion: BLAZE in the DEEPBLUE sẽ được phát hành trên PC qua Steam và các hệ máy chơi game gồm Nintendo Switch, PS4, PS5, Xbox One cũng như Xbox Series X/S vào ngày 16/11 năm nay. Hiện thông tin về thời gian đặt trước và giá bán chưa được tiết lộ.