Warner Bros. Japan và Wit Studio đã công bố dự án anime hợp tác mang tên Suicide Squad ISEKAI, dựa trên nhóm nhân vật cùng tên của DC Comics, tại sự kiện Anime Expo ở Los Angeles vào thứ 2

WIT Studio được biết đến với việc sản xuất các bộ anime như Attack on Titan, The Ancient Magus’ Bride, Ranking of Kings, Spy×Family, và sắp tới là bộ phim anime SPY×FAMILY Code: White cùng những dự án anime khác. WIT Studio gần đây đã ra mắt ứng dụng đọc truyện web-toon HykeComic của riêng công ty.

Eri Osada (Jujutsu Kaisen, Gintama) sẽ là đạo diễn của anime Suicide Squad ISEKAI tại WIT Studio. Tappei Nagatsuki, tác giả của light novel nổi tiếng Re:ZERO -Starting Life in Another World và Eiji Umehara, tác giả của light novel Vivy Prototype, sẽ đảm nhiệm phần kịch bản cho anime. Amano Akira, tác giả của manga Katekyou Hitman Reborn, phụ trách phác thảo nhân vật trong anime.

Chủ tịch của WIT Studio là George Wada cho biết nếu dự án Suicide Squad ISEKAI thành công, công ty sẽ có thêm những dự án hợp tác khác với DC trong tương lai.