Nuverse (Marvel Snap, One Piece: Blood Routes) đã thông báo rằng họ đang phát triển một tựa game mobile hành động 3D dựa trên manga Bleach của tác giả Tite Kubo có tựa đề Bleach: Soul Resonance. Công ty đã phát trực tuyến một đoạn trailer cho game:

Trong game, người chơi điều khiển Ichigo Kurosaki thông qua cốt truyện của series Bleach. Người chơi có thể tìm thấy vũ khí Zanpakuto độc đáo và xây dựng mối quan hệ giữa các nhân vật để nâng cao chiến lược của họ trong các trận chiến. Hình ảnh của trò chơi kết hợp phong cách của anime Bleach: Thousand-Year Blood War mới với đồ họa kết xuất cel shading.

Tựa game Bleach: Brave Souls của KLab đã ra mắt trên PlayStation 4 tại hơn 148 quốc gia và khu vực trên toàn thế giới vào tháng 3 năm 2022, sau một thời gian trì hoãn so với lịch phát hành ban đầu vào năm 2021. KLab đã ra mắt Bleach: Brave Souls dành cho thiết bị iOS và Android tại Nhật Bản vào tháng 7 năm 2015 và trên toàn thế giới vào tháng 1 năm 2016.

Các tựa game mobile khác trong thương hiệu Bleach bao gồm Bleach: Immortal Soul, Bleach: Paradise Lost, BLEACH Kyo・Kai-Tamashinokakusei: Shinigami (Bleach: Boundary Awakened Souls – Shinigami) và Bleach: Soul Rising, ra mắt vào tháng 3 năm 2020, tháng 9 năm 2017 , tháng 11 năm 2018 và tháng 9 năm 2020.