Nhãn hiệu Gagaga Bunko của nhà xuất bản Shogakukan đã thông báo rằng light novel Henjin no Salad Bowl (A Salad Bowl of Eccentrics) của tác giả Yomi Hirasaka và họa sĩ Kantoku sẽ có TV anime chuyển thể. Họa sĩ Kantoku đã vẽ 1 tranh minh họa để chúc mừng thông báo này.

Câu chuyện xoay quanh Sōsuke Kaburaya, một thám tử nghèo, ngày nọ trong lúc theo dõi một người nào đó, anh đã gặp Sara Da Odin, một công chúa đến từ một thế giới khác với sức mạnh ma thuật. Họ dần dần sống chung với nhau và Sara có thể nhanh chóng thích nghi với cuộc sống hiện đại ở Nhật Bản. Một hiệp sĩ nữ tên Livia Do Udis từ thế giới của Sara cũng đến thế giới này và sống cuộc sống của một người vô gia cư, nhưng cô lại phát hiện mình đang thích thú với cuộc sống mới này. Câu chuyện theo sau Sōsuke, hai người phụ nữ mạnh mẽ và tích cực này từ một thế giới khác, cùng với những nhân vật kỳ quặc khác như một luật sư hung dữ, một nhà lãnh đạo tôn giáo và một người môi giới ly hôn.

Tác giả Hirasaka (Haganai, A Sister’s All You Need.) và Kantoku (Sasaki and Peeps, The “Hentai” Prince and the Stony Cat) ra mắt light novel vào tháng 10 năm 2021. Tập thứ năm của light novel sẽ được phát hành vào ngày 19 tháng 7.

Kōtarō Yamada (Sword Art Online: Project Alicization) đã bắt đầu chuyển thể light novel thành manga trên trang web Sunday Webry vào tháng 9 năm 2022. Tập hai của manga đã được phát hành vào ngày 12 tháng 6.z