LuneSoupe là một studio mới hiện chuyên sản xuất và phát hành các video quảng cáo anime cho các bộ manga 18+ để giúp thúc đẩy doanh số của những manga này. Và bây giờ họ đã làm được điều đó với manga mang tên “Mob Oshi JK no Akuyaku Reijou Isekai Tensei” (tựa tiếng Anh: “JK’S Tragic Isekai Reincarnation as the Villainess”), một H-manga dành cho phái nữ.

Bộ manga do tác giả mohuo sáng tác, kể về câu chuyện của một nữ sinh trung học otaku tái sinh thành nhân vật phản diện trong trò chơi Otome yêu thích của cô ấy. Để sống sót qua cái kết tồi tệ, cô cố gắng hủy bỏ hôn ước với chàng hoàng tử đẹp trai, nhưng câu chuyện lại chuyển sang một chiều hướng đen tối hơn.

LuneSoupe trước đây đã phát hành một PV anime gây sốt cho manga “The Man who Saved me on my Isekai trip was a Killer”, và bây giờ họ đang làm điều đó một lần nữa với “JK’S Tragic Isekai.”

Phần đông các fan anime ở Nhật Bản đã đánh giá cao khả năng làm anime của LuneSoupe, mặc dù đây chỉ là một studio mới toanh. Các video của LuneSoupe cực kỳ chất lượng và gây ấn tượng ngang tầm với những sản phẩm đến từ các studio danh tiếng như MAPPA, Ufotable hay Kyoto Animation…