Hãng Kadokawa đã thông báo rằng anime truyền hình gốc Shūmatsu Train Doko e Iku? (Where Does the Doomsday Train Go?) sẽ được ra mắt vào năm 2024. Hình ảnh cùng video quảng cáo cho anime cũng đã được tiết lộ.

Dàn diễn viên chính trong anime gồm:

  • + Azumi Waki trong vai Nadeshiko Hoshi
  • + Erisa Kuon trong vai Reimi Kuga
  • + Hina Kino trong vai Akira Shinonome
  • + Chika Anzai trong vai Shizuru Chikura

Tsutomu Mizushima (Girls und Panzer, Shirobako) là đạo diễn cho anime tại EMT Squared. Michiko Yokote (Shirobako, Prison School, Cowboy Bebop, Rurouni Kenshin) phụ trách kịch bản cho anime và Asako Nishida (Land of the Lustrous, Love Live! School idol project) đảm nhiệm thiết kế nhân vật.

Câu chuyện của anime lấy bối cảnh tại một thị trấn ở một vùng nông thôn không bình thường, nơi một sự kiện lớn và kỳ lạ đang xảy ra với cư dân ở đó. Nhưng một cô gái trẻ tên Shizuru Chikura có một mong muốn mạnh mẽ là gặp lại người bạn đã mất của mình. Shizuru và ba cô gái khác lên một chuyến tàu bị bỏ hoang, và họ lên đường ra thế giới bên ngoài, nơi mà sự sống vẫn còn vô định. Điều gì đang chờ đợi họ ở điểm dừng cuối cùng của “Chuyến tàu ngày tận thế?”.

Kadokawa đã công bố anime để chúc mừng Ngày Đường sắt Nhật Bản, kỷ niệm 150 năm tuyến đường sắt đầu tiên của Nhật Bản đi vào vận hành vào tháng 10 năm 2022.