Ngành công nghiệp thần tượng Nhật Bản cho chúng ta thấy những trường hợp bất ngờ và thú vị, ví dụ như câu chuyện này, khi một nữ thần tượng tên là Yurina Ushio tổ chức một buổi biểu diễn nhưng chỉ có một người hâm mộ cô đơn đêm xem.

Yurina Ushio gần đây đã tổ chức một buổi biểu diễn mừng sinh nhật và cô ấy đã đăng một video lên trang cá nhân của mình. Video này đã được xem hơn 10 triệu lần trên Twitter.

Trong bài đăng của mình, cô ấy nói: “Tin buồn: Thần tượng đã tổ chức một buổi hòa nhạc sinh nhật, nhưng chỉ có một người hâm mộ xuất hiện”. Trong đoạn video, Yurina đang hát trong khi chỉ có một người hâm mộ đến xem, nhưng anh ta vẫn cổ vũ nhiệt tình cho thần tượng của mình.

Bài đăng của Yurina đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ Nhật Bản. Nhiều người tỏ ra thán phục trước tình cảm dành cho thần tượng của mình của anh chàng otaku kia.

Sự thật là, nhiều người đã bị đánh lừa bởi bài đăng của Yurina. Buổi hòa nhạc sinh nhật của cô ấy đã có sự tham gia của rất đông khán giả, như bạn có thể thấy trong bức ảnh bên dưới.

Nhưng chuyện Yurina đã biểu diễn cho một người hâm mộ duy nhất là sự thật. Vậy chuyện gì đã xảy ra? Trên thực tế, người hâm mộ đó là người chiến thắng trong một chương trình khuyến mãi được tổ chức, và giải thưởng dành cho anh ấy là có một mini-show chỉ có anh ấy và Yurina.

Yurina sau đó giải thích rằng vì mọi người quá chú ý đến lời nói đùa của cô mà quên đi những bài đăng trước đó trên Twitter. Dù sao việc được một nữ thần tượng yêu thích biểu diễn riêng cho bản thân mình cũng là chuyện hết sức thú vị.