Trang web chính thức cho Goblin Slayer II, mùa thứ hai của anime chuyển thể từ light novel Goblin Slayer của tác giả Kumo Kagyu, đã bắt đầu phát trực tuyến video quảng cáo đầu tiên của anime.

Trang web cũng tiết lộ rằng Mili sẽ thể hiện ca khúc OP “Entertainment” và Yuki Nakashima sẽ thể hiện ca khúc ED “Kasumi no Mukō e” (To the Other Side of the Mist). Dàn diễn viên lồng tiếng từ season 1 sẽ quay trở lại trong phần anime mới này.

Anime sẽ ra mắt vào tháng 10 năm nay. Crunchyroll sẽ trình chiếu trực tuyến anime cùng lúc với Nhật Bản.

Misato Takada (Saiyuki Reload -ZEROIN-) đang chỉ đạo anime tại LIDEN FILMS. Takaharu Ozaki (Persona 5 the Animation -The Day Breakers-, Girls’ Last Tour), người đã chỉ đạo phần đầu tiên của anime tại WHITE FOX, sẽ là tổng đạo diễn. Hideyuki Kurata (Read or Die, Made in Abyss, Kamichu!) một lần nữa phụ trách kịch bản. Hiromi Kato (Irina: The Vampire Cosmonaut) thiết kế nhân vật. Kenichiro Suehiro (Golden Kamuy, Fire Force) sẽ trở lại với vai trò soạn nhạc.

Anime Goblin Slayer được công chiếu tại Nhật Bản vào tháng 10 năm 2018. Một bản movie anime tên là Goblin Slayer: Goblin’s Crown đã được công chiếu vào tháng 1/2020.

SB Creative đã xuất bản tập đầu tiên light novel Goblin Slayer của Kumo Kagyu vào tháng 2 năm 2016 và Kōsuke Kurose (The IDOLM@STER Neue Green for Dearly Stars) đã ra mắt một bộ manga chuyển thể trên tạp chí Big Gangan vào tháng 5 năm 2016. Goblin Slayer còn có một số bộ light novel và manga ngoại truyện chuyển thể khác.