Tự ý cosplay ở nơi công cộng sẽ gây rất nhiều rắc rối. Một trường hợp vừa xảy ra ở Brazil khi một cosplayer đã có màn cosplay khá nhạy cảm ở sân bay.

Thông qua các kênh truyền thông xã hội của mình, cosplayer 21 tuổi Kine-chan tiết lộ với người hâm mộ rằng cô ấy sẽ không thể tham dự một sự kiện đã lên lịch do nhân viên sân bay ngăn cản cô ấy lên máy bay. Kine-chan xuất hiện tại sân bay trong bộ đồ cosplay bởi vì, như cô ấy nói, cô ấy không có nhiều thời gian và cần phải đến đúng giờ cho sự kiện. Nói theo cách riêng của cô ấy:

“Này, các bạn! Một tình huống thực sự đáng tiếc đã xảy ra vào cuối tuần này! Tôi đã cố gắng lên máy bay tại Sân bay Navegantes trong bộ đồ cosplay Rebecca của mình để tham dự một sự kiện. Tôi biết mình có thể bị trễ, vì vậy tôi đã mặc đồ cosplay để tiết kiệm thời gian và bắt chuyến bay ngay lập tức. Nhưng tôi được yêu cầu trở về nhà và thay quần áo vì bộ đồ tôi đang ăn mặc không ‘phù hợp’, mặc dù tôi đã giải thích rằng mình đang đi đến một sự kiện. Chà, Rebecca đã bị cấm, hahaha”.

Kine-chan đã cosplay nhân vật Rebecca trong anime Cyberpunk Edgerunners, dựa trên tựa game Cyberpunk 2077. Rebecca là một trong những nhân vật nổi tiếng nhất trong anime và được đông đảo cosplayer trên toàn thế giới yêu thích.

Đúng như bình luận, Kine-chan là một gương mặt khá nổi danh trên Onlyfans. Không chỉ là một cosplayer, Kine-chan còn là một người có ảnh hưởng trên mạng xã hội ở Brazil. Theo thống kê, Kine-chan có thu nhập hơn 1 triệu real Brazil mỗi năm, tương đương với 4.7 tỷ đồng, nhờ các hoạt động cosplay, tham gia sự kiện, livestream và bán vậ