Số 38 tạp chí Weekly Shonen Jump của NXB Shueisha đã tiết lộ rằng anime truyền hình dựa trên manga Undead Unluck của tác giả Yoshifumi Tozuka sẽ ra mắt vào ngày 6 tháng 10. Các diễn viên cùng một video quảng cáo cho anime cũng đã được tiết lộ.

Các diễn viên mới trong anime gồm:

Aoi Yuuki trong vai Gina
Mariya Ise trong vai Juiz
Rikiya Koyama trong vai Billy
Rie Kugimiya trong vai Tatiana
Nobuhiko Okamoto trong vai Top
Koji Yusa trong vai Nico
Tomokazu Sugita trong vai Apocalypse

Tập đầu của anime Undead Unluck sẽ được công chiếu tại rạp Shinjuku Piccadilly ở Tokyo vào ngày 1/10. Anime cũng được ra mắt trên dịch vụ trình chiếu trực tuyến Hulu.

Anime sẽ có sự tham gia của Moe Kahara trong vai Fuuko Izumo, Yūichi Nakamura trong vai Andy, Kenji Nomura trong vai Void và Natsuki Hanae trong vai Shen.

Tác giả Tozuka đã xuất bản manga trên tạp chí Weekly Shonen Jump dưới dạng one-shot vào tháng 1 năm 2019, sau đó ra mắt phiên bản đăng nhiều kỳ trên tạp chí vào tháng 1 năm 2020.

Câu chuyện kể về Fūko Izumo, một cô gái “UNLUCK” với “siêu năng lực” mang lại bất hạnh cho bất cứ ai chạm vào cô ấy. Khi cảm thấy quá chán nản, Fuko quyết định kết thúc số phận của mình nhưng cô lại được cứu bởi Andy, một “UNDEAD” bất tử qua năm tháng. Andy hy vọng sẽ tìm ra cách để sử dụng “năng lực” bất hạnh của Fūko để có thể mang đến cái chết cho anh ta. Nhưng cặp đôi không giống ai này phải hoàn thành các nhiệm vụ mà Sách Khải Huyền giao cho họ, và nếu họ thất bại, cuốn sách có thể trừng phạt nhân loại.