Nữ cosplayer gợi cảm Enako gần đây đã xuất hiện trên một chương trình của Nippon TV, nơi cô thừa nhận việc chi tiêu quá mức cho các game gacha trên smartphone. Chủ đề của chương trình ngày hôm đó là về “Những cô gái lo lắng quá nhiều và những cô gái không nghĩ ngợi gì cả”, bắt đầu bằng việc Enako nói về cách cô sống trọn vẹn mỗi ngày.

Khi người dẫn chương trình hỏi liệu cô ấy có phải là kiểu người “ăn bất cứ thứ gì khi họ muốn” không, Enako nói rằng cô ấy thực sự không nghĩ nhiều đến đồ ăn. Tuy nhiên, cô thừa nhận rằng mình rất đam mê game và cho biết: “Tôi chi khoảng 5 triệu yên cho một game gacha trên smartphone đấy. Tôi biết đó là một khoản tiền lớn nhưng mà tôi không dứt ra được khỏi cái game này. Nó rất là cuốn hút đây”.

“Giống như khi tôi tập trung vào một thứ, nó sẽ thu hút toàn bộ sự tập trung của tôi”, Enako kết luận. Enako còn nói thêm cô thường để dành một phần thu nhập để nạp tiền vào game, mua game mới trên Switch và PS5, hoặc sưu tầm các ấn phẩm về game. Enako cũng rất vui khi mọi người đã donate nhiệt tình cho cô mỗi khi cô livestream những game mà cô yêu thích.

Các fan của Enako không biết là cô đã chơi game gacha gì mà đến mức nạp nhiều tiền như vậy. Chỉ biết rằng thời gian qua Enako thể hiện sự yêu thích rất nhiều đến các game của Yostar như Blue Archive, Mahjong Soul và Azur Lane.