Công ty DeNA và Nhà xuất bản Shueisha đã công bố tựa game smartphone mới có tên Jump: Assemble, đây là một game thể loại MOBA với sự xuất hiện của các nhân vật manga nổi tiếng trên tạp chí Weekly Shonen Jump trước đây và bây giờ.

Tựa game sẽ bao gồm tiếng Anh, tiếng Trung lẫn tiếng Hàn và được phát hành đầu tiên ở khu vực Đông Nam Á và Đông Á bắt đầu từ năm 2024. Jump: Assemble trước đó đã được cho chạy thử ở Trung Quốc và phiên bản Beta của game hiện đang có mặt trên Google Play.

Jump: Assemble nó sẽ có các trận đánh đồng đội 5v5 theo phong cách MOBA truyền thống, cho phép người chơi lập đội với bạn bè trong khi nhập vai một số nhân vật Weekly Shonen Jump yêu thích của họ. Cho đến nay, các series đã được xác nhận xuất hiện trong game bao gồm Dragon Ball, One Piece, Naruto, Bleach, Demon Slayer, Jujutsu Kaisen, Undead Unluck và Mashle. DeNA đang lên kế hoạch đưa thêm một số series khác game trong tương lai như Tokyo Revengers, To Love Ru, Chainsaw Man, Gintama hay Hunter x Hunter.

DeNA cùng Shueisha còn cho biết rằng họ mong muốn đưa Jump: Assemble thành bộ môn thể thao điện tử hàng đầu, cạnh tranh sòng phẳng với những tựa game MOBA phổ biến hiện nay như Arena of Valor và LMHT: Tốc Chiến. Công ty cũng sẽ cố gắng đưa Jump: Assemble xuất hiện tại các sự kiện thể thao điện tử tầm cỡ hay các đại hội thể thao như ASIAD.

Hiện phiên bản PC của game cũng đang được phát triển.