Trang web cính thức cho series anime chuyển thể từ light novel That Time I Got Reincarnated as a Slime (Tensei Shitara Slime Datta Ken) hay Tensura đã tiết lộ video quảng cáo mới cho anime That Time I Got Reincarnated as a Slime: Coleus’ Dream (Tensei Shitara Slime Datta Ken: Coleus no Yume). Đoạn video tiết lộ rằng anime sẽ được ra mắt vào ngày 1/11 tới.

Ca khúc OP trong anime mang tên “Hikari Hanatsu” sẽ được thể hiện bởi Takuma Terashima, cũng là nữ diễn viên lồng tiếng cho nhân vật Satoru. Miho Okasaki, nữ diễn viên lồng tiếng cho nhân vật chính Rimuru sẽ thể hiện ca khúc ED trong anime.

Dàn diễn viên lồng tiếng của series Tensura sẽ quay trở lại trong phần anime mới này.

Coleus no Yume là một câu chuyện văn bản có trong một tập sách bổ sung đi kèm với bản phát hành đĩa Blu-ray của mùa 2 anime That Time I Got Reincarnated as a Slime. Tác phẩm đã trở thành nguồn cảm hứng chính cho câu chuyện của bộ phim anime Scarlet Bond. “Câu chuyện hoành tráng” lấy bối cảnh giữa hai mùa anime truyền hình đầu tiên khi Rimuru phải đối mặt với những âm mưu xoay quanh Vương quốc Coleus.