Netflix Nhật Bản đã thông báo vào hôm nay rằng loạt phim live-action dựa trên manga Yu Yu Hakusho của tác giả Yoshihiro Togashi sẽ ra mắt trên toàn thế giới vào ngày 14 tháng 12. Những khách mời sẽ tham dự một sự kiện chiếu phim đặc biệt vào tối ngày 13 tháng 12.

Sho Tsukikawa (live-action Let Me Eat Your Pancreas) sẽ chỉ đạo bộ phim và Tatsurō Mishima sẽ viết kịch bản. Ryō Sakaguch (Chúa tể của những chiếc nhẫn, X-Men) là chuyên gia giám sát VFX. Takumi Kitamura (live-action Tokyo Revengers, Let Me Eat Your Pancreas) sẽ vào vai nhân vật chính Yusuke Urameshi trong bộ phim.

TOHO Studios và Netflix đã ký hợp đồng nhiều năm để thuê hai cơ sở sản xuất của TOHO ở Tokyo bắt đầu từ tháng 4 năm 2021. Sản phẩm đầu tiên của Netflix ở đó là loạt phim live-action Yu Yu Hakusho.

Tác giả Togashi (Hunter X Hunter) đã xuất bản bộ truyện tranh gốc Yu Yu Hakusho từ năm 1990 đến năm 1994. Viz Media bắt đầu xuất bản bộ truyện tranh này trên ấn bản tiếng Anh của Shonen Jump vào năm 2002, và hãng cũng đã phát hành bản in tất cả 19 tập.