Nữ diễn viên lồng tiếng Nichika Omori đã thông báo trên tài khoản Twitter cá nhân rằng cô đã kết hôn với nhạc sĩ Yunomi.

Omori ra mắt với tư cách nữ diễn viên lồng tiếng vào năm 2014 với vai Yurika Nijino trong anime Invaders of the Rokujyōma!?. Kể từ đó cô đã lồng tiếng cho các vai diễn trong các anime như World Break: Aria of Curse for a Holy Swordsman (Yuri Oregvitch Zhirkov), Battle Spirits Burning Soul (Okuni Midoriyama), Sky Wizards Academy (Coela Viper), Pan de Peace! (Noa Sakura), Dropkick on My Devil! (Yurine Hanazono), Coluboccoro (Coluboccoro), Darwin’s Game (Rain), Farewell, My Dear Cramer (Kei Hanabusa), She Professed Herself Pupil of the Wise Man (Mira), và Do It Yourself!! (Jobko).

Trong anime, Yunomi được biết đến với việc sáng tác bài hát OP “Koi no Uta (feat. Tsukasa Tsukuyomi)” trong anime TONIKAWA: Over The Moon For You, do Akari Kitō thể hiện. Với tư cách là nhà sản xuất, anh ấy đã sáng tác nhạc cho các nghệ sĩ như CY8ER, BPM15Q, VTubers Houshou Marine (“Unison”) và Patra Suou (“Immigration”) cùng thương hiệu DENONBU.