Hoshimachi Suisei, một trong những Vtuber nổi tiếng nhất hiện nay, thuộc thế hệ đầu tiên của Hololive, bị nghi ngờ có mối quan hệ yêu đường và điều này khiến một số người hâm mộ quá khích tỏ ra nổi giận.

Chuyện bắt nguồn trong một lần stream của Daisuke Sakuma, một idol thuộc nhóm Snow Man. Khi đang chơi game, Daisuke nhận được tin nhắn từ tài khoản có tên “Gentaro (げんたろう)”, và khiến anh lập tức dừng buổi stream một lúc, trước khi phát sóng lại, cùng xin lỗi khán giả.

Sự bất thường đã lọt vào mắt của nhiều khán giả và họ đã nhanh chóng tìm ra chủ nhân tài khoản đó chính là Vtuber Anemachi, chị của Vtuber nổi tiếng Hoshimachi Suisei. Hơn nữa, nhiều người xem cũng tìm được bằng chứng Daisuke từng tuyên bố là fan rất cứng của cô nàng đàn chị nhà Hololive. Ngoài ra, họ cũng tìm được giọng đàn ông được cho là tương đối giống Daisuke trong một buổi stream của Suisei.

Cùng nhiều sự liên tường khác, rất nhanh, sự nghi ngờ dấy lên về mối quan hệ đặc biệt giữa Suisei và Daisuke khiến nam idol này phải lên tiếng xin lỗi chuyện thực sự đã xảy ra, và thừa nhận anh quen Suisei qua một lần chơi game, kèm lời khẳng định “cả hai chỉ là bạn, không hề có tình cảm trai gái”.

Trong cùng ngày, Suisei cũng stream, đề cập đến những lời đồn, và khẳng định không có bất cứ mối quan hệ yêu đương giữa cả hai.

Thật không may, Daisuke đăng lời tuyên bố lên trang blog cá nhân trả tiền, không qua MXH nên nhiều fan của Suisei không biết đến điều này. Dẫn đến nhiều cá nhân bày tỏ sự thất vọng, tức giận vì cảm thấy “bị phản bội”. Một số đăng tin, một số bán hết các sản phẩm của Suisei mà họ đã sưu tầm qua nhiều năm.