PQube vừa mới công bố một trailer mới cho tựa game “KonoSuba – God’s blessing on this wonderful world!! Love For These Clothes Of Desire!” của 5pb. và MAGES. Trong thông báo này, PQube cũng chính thức xác nhận ngày phát hành game trên PlayStation 4, Nintendo Switch và PC thông qua Steam vào ngày 8 tháng 2.

Mô tả game: Theo chân Kazuma và đồng đội, người chúng ta sẽ khám phá “Tấm đen” bí ẩn, nơi có khả năng tạo ra những bộ trang phục ma thuật nguyền rủa người mặc. Các nhân vật phải mặc những bộ trang phục này để thực hiện những mong muốn và phá bỏ lời nguyền, hoàn thành nhiệm vụ của mình. Bạn sẽ sẵn lòng đối mặt với Darkness, nữ kị sĩ tàn nhẫn, Aqua, nữ thần đứng đắn, hay Megumin, thủ lĩnh đáng tự hào của Liên đoàn lolita chưa? Game xoay quanh việc thực hiện nhiệm vụ và thu thập nguyên liệu để tạo ra những bộ quần áo đáp ứng mong muốn của ba nhân vật chính.

Ngày phát hành tại Nhật Bản và thông tin về bộ tiểu thuyết: Game đã được phát hành cho PS4 và Switch tại Nhật Bản vào tháng 9 năm 2020. Bộ tiểu thuyết Konosuba của nhà văn Natsme Akatsuki và họa sĩ minh họa Kurone Mishima, kể về cuộc phiêu lưu của Kazuma và đồng đội, đã kết thúc với tập thứ 17 vào tháng 5 năm 2020. Yen Press hiện đang phát hành bản tiếng Anh của light novel và manga chuyển thể.

Về anime và các dự án tương lai: Bộ anime Konosuba đã thu hút sự chú ý lớn với mùa đầu tiên phát sóng vào tháng 1 năm 2016, mùa thứ hai vào tháng 1 năm 2017, và bộ movie “KONOSUBA – God’s Blessing on This Wonderful World– Legend of Crimson” đã được ra mắt tại Nhật Bản vào tháng 8 năm 2019. Hiện tại, nhóm sản xuất đã hé lộ mùa thứ ba, “KonoSuba – God’s Blessing on This Wonderful World! 3,” dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 4 năm 2024.