Số thứ sáu của tạp chí Weekly Big Comic Spirits của Shogakukan đã hé lộ rằng manga “Fūto Tantei” sẽ bắt đầu “giai đoạn cuối cùng” trong số tiếp theo, dự kiến phát hành vào ngày 15 tháng 1.

Tác phẩmlà dự án tiếp theo của loạt phim Kamen Rider W năm 2009, với sự đảm nhận về kịch bản từ Riku Sanjō và nét vẽ của Masaki Satou (Love Theory). Hideaki Tsukada, nhà sản xuất của Toei, đang giám sát manga, trong khi Katsuya Terada (Blood: The Last Vampire, Silk Road Kids) thực hiện thiết kế sinh vật. Phần tiếp theo của manga tiếp tục khám phá thành phố Fūto, tập trung vào nhân vật Shotaro Hidari và Philip, như trong loạt phim gốc.

Toei mô tả nội dung manga như sau: “FUUTO vẫn đang dưới sự bảo vệ của Shotaro và Philip, nhưng những sự cố kỳ quái vẫn diễn ra thường xuyên ở phía bên kia thành phố. Tokime, một người đẹp bí ẩn, xuất hiện và một ác quỷ mới đen tối bao phủ thành phố. Điều này là dấu hiệu cho một trận chiến mới của Kamen Rider W.”

Manga “Fūto Tantei” đã chính thức ra mắt trên tạp chí Weekly Big Comic Spirits vào tháng 8 năm 2017 và đã phát hành tập thứ 15 vào ngày 30 tháng 11.