Tác giả Lycoris Recoil, Asaura, và họa sĩ Gomeyuki Nishima đã chính thức ra mắt một manga mới mang tựa đề “Double Helix Blossom” trên trang Weekly Coro Coro Comic của Shogakukan vào ngày thứ Hai. SWAV (tác giả của Tsui no Stella) đã thực hiện thiết kế cho các nhân vật.

Manga lấy bối cảnh ở tương lai gần và bắt đầu với sự thức tỉnh của sĩ quan cảnh sát Kiku Shinonome, người đã bị đưa vào trạng thái đông lạnh trong 60 năm để ngăn chặn một vết thương chí mạng. Trong một thế giới mới xa lạ, cô buộc phải hợp tác với Kyo Tsukisagari, một tên tội phạm nổi tiếng nhưng được trang bị sức mạnh tâm linh. Cùng nhau, họ giải quyết những sự cố huyền bí, ngay cả khi tính cách của họ đối đầu với nhau.

“Double Helix Blossom” cũng sẽ có board game sắp ra mắt từ Masato Uesugi và Noriaki Watanabe, đôi ngũ trước đó đã thành công trên “Kaiju on the Earth: Vulcanus”.

Anime “Lycoris Recoil” đã công chiếu vào tháng 7 năm 2022, do Shingo Adachi làm đạo diễn và viết kịch bản. Tương tự như “Double Helix Blossom,” “Lycoris Recoil” cũng tập trung vào một bộ đôi khó có thể kết hợp, lấy bối cảnh trong một tương lai gần và tập trung vào những đặc vụ sát thủ. Bộ anime đã lên kế hoạch cho một dự án anime mới.