Thành công vang dội của bộ truyện tranh Toilet-Bound Hanako-kun đã được họa sĩ AidaIro tự hào chia sẻ trên tài khoản Twitter chính thức của mình. Theo thông tin bộ truyện đã chính thức đạt mốc 10 triệu bản in tại Nhật Bản.

Từ tháng 6 năm 2014, câu chuyện hài siêu nhiên đã lên sóng đều đặn trên tạp chí G Fantasy hàng tháng của Square Enix. Tập tankobon thứ 21 mới nhất sẽ được ra mắt vào ngày 27 tháng 2 tại Nhật Bản, và thông tin về cột mốc ấn tượng này cũng đã được tiết lộ trên trang bìa của số mới nhất của tạp chí vào tháng 3 năm 2024.

Không chỉ là một bộ truyện tranh, Toilet-Bound Hanako-kun cũng đã được chuyển thể thành anime truyền hình bởi Lerche, phát sóng 12 tập từ tháng 1 đến tháng 3 năm 2020. Và vào tháng 11 năm 2023, một phần tiếp theo dài 4 tập đã được xác nhận dự kiến ra mắt vào mùa thu năm 2024, cùng với mùa thứ hai của series anime này.

Crunchyroll, một trong những nhà phát sóng anime truyền hình hàng đầu, đã mô tả bộ truyện như sau:

“Học viện Kamome được đồn đại là có nhiều điều bí ẩn, trong đó kỳ lạ nhất liên quan đến hồn ma tinh nghịch Hanako-kun. Khi nữ sinh trung học yêu thích những điều huyền bí Nene Yashiro vô tình gắn bó với anh chàng, cô phát hiện ra một thế giới ẩn giấu của những sinh vật siêu nhiên. Giờ đây, cả hai đang trong âm mưu giữ hòa bình giữa sinh viên và siêu nhiên – nghĩa là, nếu họ chỉ có thể tránh xa rắc rối.”

Với sự kết hợp giữa yếu tố siêu nhiên và hài hước, Toilet-Bound Hanako-kun không chỉ là một câu chuyện hấp dẫn mà còn là một hành trình thú vị khám phá thế giới ẩn sau lớp vỏ của hiện thực.