Trang web chính thức cho anime truyền hình chuyển thể từ manga Toilet-Bound Hanako-kun (Jibaku Shōnen Hanako-kun) của tác giả Iro Aida đã thông báo rằng dự án anime đang được “khởi động lại”. Trang web đã tiết lộ một hình ảnh mới và cũng bắt đầu phát trực tuyến một đoạn video giới thiệu, trong đó có các cảnh từ phần anime trước dưới nền nhạc piano của bài hát ED từ anime là “Tiny Light” do Akari Kitō trình bày.

Anime chuyển thể đầu tiên từ manga Toilet-Bound Hanako-kun được công chiếu tại Nhật Bản vào tháng 1 năm 2020. Bộ anime có 12 tập. Funimation đã chiếu anime với bản lồng tiếng Anh và phụ đề tiếng Anh.

Tác giả Aida đã ra mắt manga Toilet-Bound Hanako-Kun trên tạp chí G Fantasy của Square Enix vào năm 2014. Square Enix đã xuất bản tập thứ 18 của manga vào ngày 26 tháng 8.

Cốt truyện: Tại Cao trung Học viện Kamome kỳ bí, có rất nhiều tin đồn về 7 điều bí ẩn tại trường học. Yashiro Nene, một nữ sinh năm nhất, đam mê những điều huyền bí và khao khát có bạn trai đã quyết định triệu hồi điều bí ẩn thứ 7 “Hanako-san trong nhà vệ sinh”, một cô gái đã chết trong nhà vệ sinh nữ từ rất lâu, có thể thực hiện mọi điều ước của người triệu hồi và lấy đi một thứ quý giá của họ. Tuy nhiên, khi được triệu hồi, Hanako-san lại là con trai. Trải qua nhiều chuyện kỳ lạ, Nene đã trở thành trợ lý của cậu ta và thế là cuộc phiêu lưu của người duy trì sự cân bằng giữa thế giới linh hồn và loài người bắt đầu, cũng như khám phá của cô về nhiều bí mật xoay quanh Hanako.