Mới đây, Lionsgate đã chính thức công bố trailer đầu tiên cho phần phim Borderlands, được công chiếu tại các cụm rạp bắt đầu từ 08/08/2024.

Phim sẽ theo chân Lilith (Blanchett), một nữ thợ săn tiền thưởng khét tiếng với quá khứ bí ẩn, miễn cưỡng trở về quê hương của mình, Pandora, hành tinh hỗn loạn nhất trong thiên hà để tìm kiếm cô con gái mất tích của Atlas (Ramírez).

Lilith tập hợp một băng nhóm gồm Roland (Hart), Tiny Tina (Greenblatt), Krieg (Munteanu), Tannis (Curtis) và Claptrap (Black) để cùng nhau chiến đấu với một chủng loài ngoài hành tinh và những tên cướp nguy hiểm để khám phá một trong những bí mật lớn nhất của Pandora.

Hơn nữa, trong trailer mới ra mắt đây, người chơi cũng có thể tìm thấy một đoạn mã quà tặng được ẩn giấu trong phim, đoạn mã hoàn chỉnh là 9R6JT-WCX53-33JBT-3B3JB-HZ6CJ.

Người chơi có thể nhập đoạn mã trên trang chủ của của Gearbox Software để nhận được 5 Golden Keys cho hầu hết các phiên bản game Borderlands 3, thời gian hết hạn của mã quà tặng này không được nhà phát hành đề cập.

Phần phim Borderlands sẽ được đưa ra rạp bắt đầu từ 08/08/2024.