Pony Canyon đã thông báo vào ngày thứ Bảy rằng manga giả tưởng đen tối Übel Blatt của Etorouji Shiono sẽ được chuyển thể thành anime.

Câu chuyện được mô tả như sau:

Tin đồn lan truyền khắp vùng đất: khi người sử dụng thanh kiếm đen rút thanh kiếm của mình ra, tất cả những kẻ cản đường đều bị xé xác…! Köinzell, chàng trai mang thanh kiếm đen bí ẩn, sử dụng nó với kỹ năng đặc biệt, nhưng liệu anh ta có thực sự chịu trách nhiệm về những tin đồn đẫm máu? Bị truy đuổi bởi những kẻ phản bội, bốn chiến binh mạnh mẽ được cho là đã bị đánh bại bởi Bảy anh hùng, sức mạnh của anh chàng sẽ được kiểm tra đến giới hạn. Khi trận chiến kết thúc, chỉ có sự thật gây sốc về nhiệm vụ của Köinzell mới đứng trên xác chết của kẻ thù…

Shiono đã ra mắt phần tiếp theo của manga, có tựa đề Übel Blatt II: The Knights of the Deceased King (Übel Blatt II: Shiseru Ō no Kishidan), trên tạp chí Monthly Big Gangan của Square Enix số tháng 3 vào ngày thứ Bảy. Manga mới lấy bối cảnh một năm sau trận chiến cuối cùng với Glenn, khi Elseria trở thành hoàng hậu của một đế chế hỗn loạn.

Tạp chí Young Gangan của Square Enix đã bắt đầu đăng manga Übel Blatt của Shiono vào năm 2004. Sau hai năm gián đoạn, bộ truyện chính đã quay trở lại tạp chí Big Gangan vào năm 2011. Yen Press đã phát hành toàn bộ Übel Blatt bằng tiếng Anh.