Kadokawa đã tiết lộ vào một ngày thứ Sáu rằng dự án phim mới cho anime Overlord, mang tựa đề “Gekijouban Overlord: Sei Oukoku-hen” (Overlord the Movie Holy Kingdom Arc), sẽ ra mắt vào mùa thu. Cùng với đó là việc công bố thêm bốn diễn viên mới và một số thành viên nhân viên khác. Tựa tiếng Anh của bộ phim sẽ là “OVERLORD: The Sacred Kingdom”.

Câu chuyện của bộ phim được mô tả như sau:

“Dưới sự lãnh đạo của Thánh Nữ Calca, Vương quốc Thánh Roebel đang trải qua một thời kỳ hòa bình, được bảo vệ bởi những bức tường thành vĩ đại của họ. Tuy nhiên, hòa bình đó sẽ dễ dàng bị phá vỡ bởi sự xuất hiện bất ngờ của Quỷ Hoàng Jaldabaoth và cuộc tấn công của Liên Minh Á Nhân. Mặc dù thủ lĩnh của Sacred Paladin Order của Roebel, Remedios, và nữ tư tế cao cấp, Kelart, đã tập hợp lực lượng để đáp trả, nhưng họ không thể vượt qua sự khác biệt quá lớn về sức mạnh của Jaldabaoth và vương quốc của họ đang đứng trước nguy cơ sụp đổ. Remedios, dưới mệnh lệnh của cô và cùng với cấp dưới của mình, Neia, quyết định du hành đến một vương quốc khác với hy vọng thu thập sức mạnh để chống lại Jaldabaoth. Tên của vương quốc đó là Vương quốc Sorcerer Ains Ooal Gown. Đó là một quốc gia kỳ dị được cai trị bởi xác sống và bị coi thường bởi Thánh Quốc—”

Bộ anime truyền hình Overlord đã nhận được nhiều sự chú ý kể từ khi công chiếu lần đầu vào tháng 7 năm 2015. Trong thời gian tiếp theo, loạt phim đã tiếp tục với nhiều mùa và đã thu hút một lượng lớn fan hâm mộ.

Kugane Maruyama đã bắt đầu xuất bản trực tuyến bộ tiểu thuyết Overlord vào năm 2010, và từ đó, bộ truyện đã trở thành một hiện tượng với hàng triệu bản được phát hành.