Kadokawa và PA Works đã chia sẻ video quảng cáo đầu tiên cho dự án anime “Mayonaka Punch” của họ vào Chủ Nhật. Video này giới thiệu các nhân vật chính trong anime, đặc biệt là Masaki, người bị sa thải khỏi nhóm NewTuber “Harakiri Sisters” và sau đó thành lập kênh “Mayonaka Punch”.

Sự kiện tiết lộ sáu diễn viên của anime được tổ chức mỗi ngày một lần từ ngày 4 đến ngày 9 tháng 3. Trong đó, Ikumi Hasegawa đảm nhận vai diễn của Masaki và Fairouz Ai đóng vai Live (phát âm là “ribu”). Các diễn viên khác bao gồm Yuina Itō trong vai Ichiko, thành viên của nhóm “Mayonaka Punch” có sở thích về những thứ dễ thương và “Live-sama”, cũng như Hina Yomiya đóng vai Fū, một thành viên của nhóm “Mayonaka Punch” dè dặt và nhút nhát nhưng có ý thức chung nhất trong nhóm. Hitomi Ueda vào vai Tokage, một thành viên khác của “Mayonaka Punch”, người yêu thích cờ bạc và tiền bạc hơn tất cả, và cô ghét bất cứ điều gì phiền toái. Cuối cùng, Ai Kayano lồng tiếng cho Yuki, người đã biết đến Live từ lâu và có mối hận thù với Mayonaka Punch.

“Bộ anime hài kịch dành cho các cô gái” này xoay quanh Masaki, một thành viên của nhóm NewTuber “Harakiri Sisters”, người bị sa thải vì một sự cố nào đó. Đang muốn quay trở lại, Masaki gặp Live. Hai cô gái có những mục tiêu khác nhau nhưng cùng nhau thực hiện một màn trở lại đầy căng thẳng và đặt mục tiêu đạt 1 triệu người đăng ký trên NewTube. Anime dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 7.

Dự án cũng bao gồm một manga và một tiểu thuyết chuyển thể. Manga chuyển thể “Cube Arts” của Tomomi Usui đã ra mắt trên tạp chí Monthly Young Ace của Kadokawa vào ngày 4 tháng 3. Tsuzuro Hibi viết tiểu thuyết, trong khi Tsukasa Kotobuki minh họa cho tiểu thuyết.