Trên buổi thuyết trình trên sân khấu tại sự kiện Anime Japan 2024 vào Chủ Nhật đã hé lộ rằng mùa thứ hai của anime “Oshi no Ko” sẽ ra mắt vào tháng 7. Video đã tiết lộ dàn diễn viên và giới thiệu vở kịch sân khấu 2.5 “Tokyo Blade”, một sự kiện chuyển thể từ manga.

Sự kiện cũng tiết lộ một hình ảnh teaser mới và thông tin về dàn diễn viên cho mùa thứ hai. Dàn diễn viên mới bao gồm: Kōki Uchiyama vai Taiki Himekawa (Blade trong “Tokyo Blade”) và Yūsuke Kobayashi vai Sakuya Kamoshida (Monme trong “Tokyo Blade”).

Đội ngũ sản xuất sẽ tiết lộ thêm thông tin về anime vào ngày 12 tháng 4, ngày kỷ niệm một năm ra mắt phần đầu tiên. HIDIVE trước đó đã xác nhận tại Anime Expo 2023 rằng họ sẽ phát sóng mùa thứ hai.

Cốt truyện:

Gorou là một bác sĩ phụ khoa và là fan cuồng của một ngôi sao thần tượng, anh bị sốc khi người mà anh yêu thích, Ai, tuyên bố tạm ngừng hoạt động. Gorou không hề nhận ra rằng anh sắp tạo ra một mối quan hệ bất chấp mọi lẽ thường với cô ấy! Lời nói dối là vũ khí mạnh mẽ nhất của thần tượng trong bộ manga của Aka Akasaka và Mengo Yokoyari.

Manga đã giành vị trí quán quân trong “Giải thưởng Manga tiếp theo” (Tsugi ni Kuru Manga Taishō) lần thứ bảy vào năm 2021 và giành chiến thắng ở hạng mục Manga tổng hợp hay nhất trong lễ trao giải Kodansha Manga thường niên lần thứ 46 vào năm 2022. Manga này cũng đã được đề cử cho nhiều giải thưởng khác nhau. Được biết, manga này đứng ở vị trí thứ 7 trong danh sách 20 manga hàng đầu dành cho độc giả nam trong ấn bản năm 2022 của “Kono Manga ga Sugoi! “. Manga đã có hơn 3 triệu bản được lưu hành.