Năm 2021, một Vtuber tên là Oumiya Emma ra mắt trên Internet. Chủ đề của Emma là trùm cuối trong hầm ngục đang chờ đợi anh hùng, vì vậy thiết kế của cô ấy giống như một nữ quỷ vương hùng mạnh. Một điều nữa ở Emma là cô ấy rất thích sô cô la và cô làm mọi cách để có được thật nhiều sô cô la cho bản thân.

Oumiya Emma ra mắt với tư cách là Vtuber như một phần của công ty CyberLive, sau này đổi tên thành Aetheria và cuối cùng đã bị giải tán. Sau đó, Oumiya Emma tham gia PRISM Project nhưng PRISM cũng đã kết thúc.

Mặc dù sự nghiệp khá trắc trở nhưng Emma vẫn không từ bỏ đam mê của mình và cô hiện là một VTuber độc lập. Gần đây cô ấy trở nên rất nổi tiếng trên mạng khi quyết định quảng cáo một H-Doujin về bản thân mình.

Khoảng gần 1 tháng trước, họa sĩ Onigensou đã phát hành một H-doujin có tên “Trùm cuối hầm ngục không thể đánh bại một cách dễ dàng sao?” với nhân vật chính là VTuber Oumiya Emma. Đây là doujinshi đầu tay của họa sĩ và cũng của VTuber này.

Thông thường, các VTuber sẽ làm gì khi các họa sĩ tạo ra các bộ H-doujin về họ? Chủ yếu là họ sẽ phớt lờ, và nếu không phớt lờ thì họ sẽ hạ chế nhắc tên. Nhưng Oumiya Emma còn đi xa hơn khi quảng bá doujin, thậm chí còn phát trực tiếp để trả lời các câu hỏi về doujin và nói rằng trang yêu thích của cô ấy là trang 13. Mặc dù vậy cô cũng cảm thấy hơi xấu hổ một chút.

Emma thậm chí còn có vẻ vui mừng vì cuối cùng cô ấy cũng có mã “trên trang web đó”, ám chỉ Nh*ntai, nơi các manga được mã hóa trong URL của trang web và cô ấy đề cập rằng doujin của cô ấy đã đạt hơn 1 triệu lượt xem. Đây là lần đầu tiên cô ấy nhận được 1 triệu lượt xem về một thứ gì đó… và đó là nhờ một doujinshi người lớn.

Doujin này thực chất là phần thưởng của Donothon mà Emma phải hoàn thành. Về cơ bản, phần thưởng Donothon là thứ mà streamer yêu cầu một số tiền nhất định và nếu đạt được số tiền đó, streamer sẽ thưởng cho người hâm mộ những gì đã hứa.

Vì vậy, cô ấy đã phải liên hệ với một họa sĩ và yêu cầu anh ấy vẽ một doujinshi về bản thân mình, và giờ đây, mặc dù rất xấu hổ nhưng cô ấy đang tận hưởng thành công của tác phẩm.Và từ những gì Oumiya Emma nói, có vẻ doujinshi sẽ có thêm phần 2. Chúng ta hãy chờ xem sắp tới Emma có dự định gì khác ngoài việc phát hành doujin không.