Hãng Aniplex đã trình chiếu một đoạn giới thiệu dài gần 4 phút cho movie anime chuyển thể từ tiểu thuyết “trapezium” của nữ tác giả Kazumi Takayama.

Nữ VTuber Hoshimachi Suisei của hololive thể hiện ca khúc, và MAISONdes đảm nhiệm sáng tác.

Bộ phim sẽ được công chiếu tại Nhật Bản vào ngày 10/5. Dàn diễn viên lồng tiếng gồm Asaki Yuikawa, Hina Yomiya, Reina Ueda và Haruka Aikawa sẽ thể hiện ca khúc mang tên “Hōi Jishin” (Direction Itself) trong phim. Bản thân nữ tác giả Kazumi Takayama phụ trách viết lời cho ca khúc.

Kazumi Takayama là cựu thành viên thế hệ đầu tiên của nhóm nhạc thần tượng Nogizaka46. Cô đã đăng nhiều kỳ tiểu thuyết gốc trên tạp chí Da Vinci của Kadokawa Media Factory từ năm 2016 đến năm 2018. Kadokawa đã xuất bản cuốn tiểu thuyết này vào tháng 11 năm 2018.

Cuốn tiểu thuyết mô tả 10 năm hoạt động âm nhạc của Yū Higashi, một nữ sinh trung học có mục tiêu trở thành thần tượng. Để đạt được ước mơ của mình, cô đặt ra bốn quy tắc cho mình: Không hoạt động nhiều trên mạng xã hội, không có bạn trai, không nổi bật ở trường và sẽ kết bạn với những cô gái xinh đẹp từ Bắc, Nam, Đông và Tây.