Bethesda gần đây cho biết Fallout 76, sản phẩm mà từng một thời nhận được rất nhiều sự chỉ trích của dân mạng, đã đạt được 1 triệu người chơi trong cùng một ngày.

Vào năm 2018, tựa game được ra mắt lần đầu và nó nhanh chóng đã phải chịu “cơn mưa gạch đá” từ phía giới phê bình cũng như từ cộng đồng game thủ. Tuy nhiên, thay vì cho “đóng cửa” trò chơi vĩnh viễn thì Bethesda đã quyết tâm lắng nghe lời phê bình của những người chơi và biến nó thành một sản phẩm đáng đồng tiền hơn.

Vừa qua, Bethesda đã lên Twitter để chia sẻ rằng trong cùng một ngày, tựa game có đến tận 1 triệu người chơi cùng lúc còn các tựa game Fallout khác thì lại có tổng cộng là 4 triệu người chơi cùng lúc.

Kể từ khi bộ phim truyền hình khởi chiếu vào hôm 10/04, dòng game Fallout đã tăng lượng người chơi một cách đáng kể (cụ thể là tăng 200% lượng người chơi). Đặc biệt, Fallout 4 còn trở thành tựa game bán chạy nhất khắp châu Âu… gần 10 năm sau khi ra mắt.

Fallout 76 là một sản phẩm “live-service”, điều này có nghĩa là Bethesda sẽ thường xuyên cung cấp thêm nội dung mới thông qua các bản cập nhật. Vào tháng 6 tới, một bản cập nhật sẽ mang đến cho tựa game một khu vực hoàn toàn mới.

Thêm vào đó, hãng còn cho biết sẽ ra mắt thêm nhiều nội dung thú vị khác trong tương lai. Với việc Bethesda ký hợp đồng với vài studio bên thứ ba để hỗ trợ quá trình phát triển, có vẻ Fallout 76 sẽ có một “tuổi thọ” khá là lâu dài.