Với khủng hoảng PSN của Helldivers 2 trên Steam vừa qua đi, các game thủ cũng đang đánh giá tích cực cho game trở lại, tưởng như mọi việc lại đâu vào đấy. Vậy nhưng một nhân sự làm việc cho tựa game vừa chính thức mất việc làm vì ủng hộ và hỗ trợ các fan.

Theo đó thì quản lý cộng đồng Spitz của tựa game này vài ngày trước đã có hành động khuyến khích các fan tiếp tục đánh giá game tiêu cực và đòi hoàn tiền game trên Steam để gây áp lực, buộc Sony PlayStation đổi ý. Sau đó khi cộng đồng tỏ ra quan ngại khi không thấy Spitz trên Discord thì anh đã đảm bảo với mọi người rằng anh suýt mất việc thật nhưng không hẳn và mọi thứ lại đâu vào đấy.

Tuy nhiên giờ đây Spitz được xác nhận thực sự là đã bị hủy hợp đồng làm quản lý cộng đồng của Helldivers 2, cho thấy rốt cuộc Sony PlayStation không hề hài lòng với hành đồng của anh chút nào và anh vẫn bị sa thải theo xác nhận từ PC Gamer.

“Tôi biết ơn mọi sự hỗ trợ và tôi biết ơn hơn cả việc giờ đây ai cũng có thể chơi game mà không bị giới hạn. Tôi biết tôi đã mạo hiểm với những gì tôi nói về hoàn tiền và thay đổi đánh giá. Tôi giữ vững lập trường đó. Việc của tôi là đại diện cho cộng đồng, đó là những gì tôi đã làm.” Spitz cho biết.