Số 24 của tạp chí Weekly Shonen Sunday của Shogakukan đã tiết lộ vào thứ Tư rằng manga Sleepy Princess in the Demon Castle (Maoujou de Oyasumi) của Kagiji Kumanomata sẽ tạm dừng hoạt động và sẽ trở lại trong số 28 của tạp chí vào tháng 6, với một arc mới có tựa đề “Mazoku Zentai Kaigi” (Đại hội quỷ tộc). Tạp chí nói rằng thời gian gián đoạn là để Kumanomata có được “giấc ngủ ngon”.

Viz Media xuất bản manga bằng tiếng Anh và sẽ phát hành tập thứ 24 vào ngày 11 tháng 6. Viz Media mô tả câu chuyện của manga như sau:

Một công chúa bị bắt chỉ muốn có một giấc ngủ ngon! Suỵt… Bị Quỷ vương bắt cóc và giam giữ trong lâu đài của hắn, Công chúa Syalis… chán nản.

Sshhh! Công chúa Syalis đang cố ngủ một giấc thật ngon. Một số người nhắm mắt lại. Bốn mươi cái chớp mắt. Nắm bắt một số Z. Cách đây rất lâu trong thời xa xưa khi con người và ác quỷ sống chung với nhau – thực sự là bất hòa – một quỷ vương bắt cóc một công chúa loài người và giam giữ cô ấy trong lâu đài của hắn. Bereft, thần dân của công chúa đập ngực đau khổ … cho đến khi một anh hùng xuất hiện để dẫn đầu Dự án Giải cứu công chúa của chúng ta! Trong khi chờ đợi hiệp sĩ của mình trong bộ giáp sáng chói, một công chúa bị giam cầm sẽ làm gì …? Những người bảo vệ gấu bông với đôi cánh dơi đều rất tốt, nhưng phòng giam trong ngục tối của cô ấy lại là một cực kì bo-o-o-o-ring! Vì vậy, cô quyết định bỏ qua thời gian dài bằng cách ngủ. Bây giờ giá như cô ấy có thể thoải mái … và không bị mất ngủ …

Manga ra mắt trên Weekly Shonen Sunday vào năm 2016. Shogakukan đã xuất bản tập sách tổng hợp thứ 27 của manga vào ngày 18 tháng 3.

Chuyển thể anime truyền hình của manga này được công chiếu vào tháng 10 năm 2020. Funimation đã phát trực tuyến anime khi nó được phát sóng ở Nhật Bản.