ShiftUp vừa cho biết hãng đang cân nhắc phát triển phiên bản PC của Stellar Blade cũng như một hậu bản do doanh số vượt dự kiến.

Theo thông tin lấy được từ một trang web Hàn Quốc (được chia sẻ bởi người dùng KAMI trên Twitter), doanh số cho tựa game mới nhất của ShiftUp đang vượt xa so với dự kiến. Ở một số vùng, tựa game vẫn đang đứng đầu bảng xếp hạng kể từ khi ra mắt độc quyền trên PS5 vào ngày 26/04.

Giống như mọi game “first-party” khác của PlayStation, không ít cá nhân trong cộng đồng game thủ đã yêu cầu ShiftUp đưa Stellar Blade lên PC – và có vẻ hãng cũng đang cân nhắc điều đó.

Gần đây, Ghost of Tsushima – một trong những tựa game độc quyền PlayStation được yêu thích nhất – cuối cùng cũng đã đặt chân lên Steam và trở thành sản phẩm có màn ra mắt lớn thứ 4 trên PC của PlayStation kể cả khi gặp phải nhiều vấn đề lớn.

Về phía kế hoạch tương lai của ShiftUp, hãng đang thực hiện một dự án mang tên Project Witches – một tựa game gacha có mặt trên PC, console và cả các thiết bị di động. Thêm vào đó, hãng cũng đang có ý định chiêu mộ thêm nhân viên và mở rộng đội ngũ để hỗ trợ quá trình phát triển của các dự án mới.

Hiện tại, chúng ta vẫn chưa có thêm thông tin từ phía ShiftUp về việc Stellar Blade đặt chân lên PC.