Theo thông tin được tiết lộ, Furuya Toru đã ngoại tình với người phụ nữ này trong suốt 4 năm rưỡi qua. Người phụ nữ được cho là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của Amuro (Conan) và đã quen biết Furuya Toru sau khi gửi thư bày tỏ sự ngưỡng mộ đến văn phòng của ông.

Năm 2019, Furuya Toru đã đáp lại tình cảm của người phụ nữ này và họ bắt đầu hẹn hò. Thậm chí, Furuya Toru còn sử dụng chính giọng nói của Amuro để tỏ tình với cô gái. Tệ hơn nữa, người tình nhỏ hơn 37 tuổi của seiyuu nổi tiếng này còn bị ép phải ph4th4i và thậm chí còn bị hành hung.

Sự việc của Furuya Toru đã khiến nhiều người hâm mộ vô cùng thất vọng và phẫn nộ. Trên trang Twitter chính thức của mình, Furuya Toru đã đăng tải lời xin lỗi, thừa nhận hành vi sai trái của mình và bày tỏ sự hối hận sâu sắc.

Furuya Toru chia sẻ: “Tôi không thể xin lỗi đủ vì đã phản bội lòng tin của người hâm mộ, những người đã ủng hộ tôi trong nhiều năm qua. Hành động của tôi đã khiến họ thất vọng, tổn thương. Tôi cũng đã phản bội lòng tin của gia đình, bạn bè và những người liên quan, gây ra nhiều bất tiện cho họ. Tôi sẽ dành phần đời còn lại để đền bù cho những sai lầm của mình và sẵn sàng đón nhận mọi hình phạt. Tôi chân thành xin lỗi tất cả mọi người.”

Ngoài vai diễn Amuro (Conan) nổi tiếng, Furuya Toru còn là diễn viên lồng tiếng cho nhiều nhân vật kinh điển khác như Sabo (One Piece), Aka Red trong Gokaiger, Tuxedo Mask (Sailor Moon), Yamcha (Dragon Ball),…