Tài khoản X/Twitter chính thức cho bộ anime truyền hình dựa trên light novel “Unnamed Memory” của Kuji Furumiya đã thông báo vào thứ Tư rằng anime sẽ có mùa thứ hai vào tháng 1 năm 2025. Kadokawa đã phát hành một đoạn quảng cáo để thông báo tin tức này.

Tập thứ 12 và cũng là tập cuối cùng của mùa đầu tiên đã được phát sóng vào thứ Ba vừa qua. Anime bắt đầu công chiếu vào ngày 9 tháng 4 và hiện đang được phát trực tuyến trên Crunchyroll.

Yen Press đang xuất bản cả bộ light novel và manga chuyển thể của “Unnamed Memory” bằng tiếng Anh. Cốt truyện được tóm tắt như sau:

Phù thủy — những pháp sư có tuổi đời hàng thế kỷ với sức mạnh to lớn đủ để gây ra thảm họa. Oscar, thái tử của vương quốc hùng mạnh Farsas, đã bị nguyền rủa khi còn nhỏ rằng cậu sẽ không bao giờ có người thừa kế. Với hy vọng phá vỡ lời nguyền, vị hoàng tử tìm đến Tinasha, phù thủy mạnh nhất lục địa. Để gặp cô, cậu phải trèo lên tòa tháp, vì có lời đồn rằng cô sẽ ban điều ước cho bất kỳ ai thành công. Tuy nhiên, khi cậu lên đến đỉnh, anh chàng lại yêu cầu Tinasha trở thành cô dâu của mình!

Kuji Furumiya, tác giả của “A Pale Moon Reverie” và “Babel”, bắt đầu đăng tải “Unnamed Memory” trên trang web “Shōsetsuka ni Narō” vào tháng 9 năm 2012. Kadokawa bắt đầu xuất bản tiểu thuyết dưới dạng in với hình minh họa chibi vào tháng 1 năm 2019.

Bộ light novel “Unnamed Memory” đã xếp hạng số 1 trong ấn bản năm 2020 của sách hướng dẫn “Kono Light Novel ga Sugoi!” (Light Novel này thật tuyệt vời!).

Naoki Koshimizu đã ra mắt bộ truyện tranh chuyển thể từ light novel này trên tạp chí Monthly Comic Dengeki Daioh của Kadokawa vào tháng 9 năm 2020.