Được biết đến như một game đình đám với khẩu hiệu “game dành cho người Việt”, Thuận Thiên Kiếm đã và đang là đề tài đang được rất nhiều các game thủ quan tâm. Thuận Thiên Kiếm lấy bối cảnh chính là xã hội cổ của Việt Nam, với những giai thoại, truyện cổ cũng như câu chuyện về các vị anh hùng. Game được chờ đón như làn gió mới “thổi tung” những người anh em đến từ các quốc gia khác, giúp cho người Việt Nam biết nhiều hơn về Sử ViệtNam.

 

 

HIện nay game đã có cho phép người dùng tải phiên bản cài đặt (client) để tiến đến thực hiện giai đoạn CloseBeta (CB) của game. Tuy nhiên, ngay từ những giây phút đầu tiên, thì bản cài đặt của game đã không vượt qua được bài test “kiểm dịch” của chương trình phòng thủ vi tính.

 

TTK nhiễm Virus!?
ClientTTK chứa Virus!?

Với những hình ảnh thế này, bước đầu người chơi dựa trên kết quả kiểm tra thì Client TTK đã dính phải “cúm” Win32/NsAnti. Hi vọng trong thời gian tới, các phiên bản client TTK sẽ không dính phải căn bệnh này và những bệnh khác. Nhằm đem đến việc bảo toàn thông tin cá nhân khi cài đặt/chơi game, người dùng cần thường xuyên cập nhật và quét dọn virus định kỳ