Thời gian ra mắt series Unicorn Gundam đã được nhà phát hành Sunrise công bố và phim sẽ ra mắt người xem dưới dạng OVA (Oringal Video Animation) thay vì dưới hình thức TV Series như nhiều thông tin đề cập trước đây.Phim sẽ được chia thành 6 phần và thời lượng mỗi phần là 50 phút. Sunrise cho biết, phim sẽ được phát hành đồng thời trên cả định dạng đĩa Bluray và DVD, ngoài ra các trailer thông tin về series cũng sẽ được cung cấp thường xuyên thông qua các sự kiện trong và ngoài nước.

 



Phim sẽ đến tay công chúng từ mùa xuân năm sau.

 


 

Bên cạnh đó, tại kỳ Expo Gundam 2009, cũng đã có thông tin khá hấp dẫn các fan hâm mộ dòng gundam 00: Đó là sự ra mắt của phiên bản Perfect Grade (PG) Gundam 00 – Riser .

 


Nguồn : Mechavn.org


PerfectGrade chỉ mức độ chi tiết cao nhất, cũng như mức độ thật của các dạng mô hình nói chung, Đặc biệt trong mô hình (modelkit) Gundam.



Nguồn : Mechavn.org

 

Theo tin mới nhất, PG gundam 00 sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 11/2009 (Quý 4), và hứa hẹn sẽ làm nổ tung thị trường mô hình trong tháng. Hiện giá bán vẫn chưa được công bố.Các thông tin khác sẽ được cập nhật trong thời gian tới.


Tin tổng hợp
Theo @kibaVN.com