Theo chương manga mới nhất 41 (chapter 41) thì manga shoujo ăn khách Kaichou wa Maid-sama (会長はメイド様!) sẽ được chuyển thể sang dạng Anime TvSeries. Và phim sẽ xuất hiện trong thời gian tới, hứa hẹn làm điên đạo không chỉ các fan hâm mộ shoujo mà cả các otaku nam giới vì tính chất Moé và Tsundere của các nhân vật chính trong tác phẩm.

 

Kaichou wa maid-sama!
Misaki Ayuzawa – Takumi Usui

 

Kaichou wa Maid-sama kể về câu chuyện Misaki Ayuzawa, mệnh danh là hội trưởng sát thủ tại ngôi trường cô đang học; với cô, tinh thần thép, kỷ luật sắt là tiên quyết và sẵn sàng trừng phạt không thương tiếc bất cứ ai dám cả gan vi phạm các nội quy nhà trường. trong mắt mọi người, Ayuzawa là một “hung thần” bất khả xâm phạm. Thế nhưng, không ai biết được công việc làm thêm của cô lại hoàn toàn trái ngược, Misaki làm việc tại một tiệm MAID cafe: nơi cô hoá thân thành một maid (nữ hầu) dịu dàng, ân cần và niềm nở với những yêu cầu của khách hàng. 
Cuộc sống của cô bị đảo lộn hoàn toàn khi anh chàng hotboy, Takumi Usui, tại trường cô đã tình cờ phát hiện ra bí mật “chết người” này của cô. Hai người đã trải qua một “cuộc chiến kỳ lạ” nhất và ….

 

Kaichou wa maid-sama!
Kaichou wa Maid-sama (会長はメイド様!) Anime!?

 

Nữ nhân vật chính của câu chuyện, Misaki Ayuzawa, sẽ do seiyuu Senae Kobayashi (沙苗小林) đảm nhiệm; trước đó cô đã đảm nhiệm lồng tiếng cho các nhân vật như Allen Walker (D.Grayman), Catherine Glass (MacrossF)… Takumi Usui, nhân vật hotboy người phát hiện ra bí mật chết người của Misaki sẽ do seiyuu Tomokazu Sugita (智和杉田), cực nổi tiếng đình đám qua vai Kyon (Haruhi Suyumiza), Subaru (X/1999)… cùng nhiều seiyuu khác. Kaichou wa Maid-sama (会長はメイド様!) hứa hẹn sẽ là một anime hài lãng mạn làm mê mệt các fan hâm mộ, đặc biệt là các cảnh Maid Moé và Tsundere. Hiện manga đã ra đến vol thứ 8.


Zulock
Theo @kibaVN.com