Window 7 ra mắt được xem như một trong những thành công hiếm hoi của Microsoft trong thời gian qua. Phiên bản window mới nhất này đã thu hút được khá nhiều sự quan tâm của người dùng trên toàn thế giới, với giao diện thân thiện, dễ dùng và độ tương thích cao đối với các dòng máy tính hiện nay.Với dân otaku, mỗi sự ra đời của một dòng window mới là sự chào đón ra mắt một cô bé Os-Tan mới (nữ hóa các dòng window). Và không ngoại lệ, Window 7 cũng xuất hiện dưới hình dạng một Os-tan thật sự quyến rũ, dễ thương trong mắt người dùng và cả đối với các anh bạn Otaku chúng ta. Một số mẫu concept về OS7 cũng đã ra mắt. 

 

Os-tan Nana
Màu nền xanh quyến rũ

 

Chưa hết, trong phiên bản Preorder window 7 cho thị trường Nhật, người dùng còn sẽ được tặng một bộ theme Voice window 7 khá dễ thương được lồng tiếng bởi Seiyuu nổi tiếng Nana Mizuki. Đặc biệt để giới thiệu cho phiên bản Os-tan cực kỳ móe và chính hãng con nai vàng.

 

Os-tan Nana
Nana Mizuki – Os-tan Nana(7)

 

Do đặc trưng là một sản phẩm tặng kèm dành cho preorder tại Nhật, nên sẽ không xuất hiện trên các phiên bản phát hành tại các nơi khác trên thế giới. Nana Mizuki có tên Nana đồng âm với số Bảy trong tiếng Nhật, cực kỳ thích hợp dùng để quảng cáo Window 7.Một số hình ảnh về Os-Tan Nana:

 

Os-tan NanaOs-tan NanaOs-tan Nana

Os-tan Nana


Theo SC – Zulock
Tổng hợp @kibaVN.com