chiến dịch chống GO xảy ra trên mọi mặt trận, từ báo chí, trường học, tivi rồi báo đài…. lung tung cả lên. Phía nào cũng có cái lý của mình trong cuộc chiến này: chơi cũng hay mà chơi nhiều thì thành hư hết cả lên. Mấy hôm trước cũng có cuộc họp giữa HĐND TPHCM và nhà phát hành, cũng như giao lưu cùng các khách mời: nào là game thủ, chủ tiệm, người dân…  Nói nhiều mà rốt cuộc lại toàn nói lung tung.

Trong cuộc họp chỉ có vài ý kiến là đáng tham khảo và có giá trị ứng dụng thực tế. Trên FB, bà con bình luận toàn set-up, nói chuyện toàn những dòng trong kịch bản, riêng chỉ có một câu vặn lại thấy có giá trị nhưng mà cũng lờ lun… Đây là cảm nghĩ riêng của tui thôi, chả xách mé ai đâu.

Dưới đây là clip do một bạn nào đó xem thu lại và up lên youtube, bà con xem nhé. Tùy người tùy tâm, và lời khuyên “Đừng lạm dụng GO wá, ra ngoài đi caphe giao lưu đi, còn nhiều cái hay mà GO ko cung cấp được đâu”… còn rất nhiều hoạt động “lành mạnh” tạo chất “sung sướng” mạnh hơn nhiều . ^_^. Tớ khuyến khích chơi game dance Project Diva -2nd – HatsuneMiku – tốt cho tai, cho mắt, phản xạ và những lúc rớt ngón tay vì bấm quá nhiều

xem clip nào.


Chơi game offline – dance – là hợp lý nhất ^_^ kakakkaaka

Zeratus (trích facebook)
@kibaVN.com