Theo thông tin từ facebook, tối thứ 4, 24/8/2010 này sẽ có một buổi off Anime – Game Music N I G H T – chương trình hát với nhau. Các bạn có thể thưởng thức âm nhạc, những bản nhạc anime trứ danh với giọng ca “cây nhà lá vườn”, đậm chất hồn Việt. Đây là một chương trình được tổ chức bởi các bạn otaku tại HCM.

Thời gian diễn ra vào tối thứ 4 lúc 7h00 tối, tại Princess and the Pea coffee shop. Quy tụ các “anh tài”, “tài năng” hay “thảm họa” (^^) của otaku HCM cùng nhau hát hết mình, hết sức và tới bến lun.


Anime – Game Music N I G H T

Các bạn có thể xem thông tin tại đây. (Phải có acc facebook nha).
Hoặc trích dẫn thông tin nhanh từ link trên

Một đêm nhạc “cây nhà lá vườn”, để các otaku – gamer có thể gặp nhau và nghe các bài soundtrack nổi tiếng, do chính các bạn Otaku của chúng ta trình bày. Hay đơn giản hơn, có thể xem đây là một chương trình Otaku hát – Otaku nghe ♥

giá nước: từ 25k+ (và phụ thu 10k)

Điện thoại liên lạc: 0933973508 (Trang) – 0938229799 (Ayame).
Các bạn có thể gọi trực tiếp để đặt chỗ trước nhưng tốt nhất là gửi tin nhắn để bọn mình có thể theo dõi dễ dàng hơn, đảm bảo không thiếu mất bạn nào hết.

Địa chỉ và bản đồ

Princess and the Pea coffee shop63/85 Pasteur (Hẻm 85), Dist. 1
Ho Chi Minh City, Vietnam

Tất nhiên là tớ có đi rồi, hôm đó sẽ vác theo hình của đợt cos MANGAFES 2010 vừa rồi, nguyên tươi chưa photoshop gì hết. Bạn nào có nhu cầu thì đem theo USB nhé.

Zulock
@kibaVN.com